Pages

Saturday, May 21, 2011

ജാഫര്‍ പറഞ്ഞ കഥ

ഓടി വരണേ ഓടി വരണേ......നേരം പുലര്‍ന്നിട്ടുള്ളു... അടുത്ത വീട്ടില്‍ നിന്നാണ് നിലവിളി കേള്‍ക്കുന്നത്..എന്റെ കോഴി കിണറ്റില്‍ വീണേ ..അടുത്ത കൂട്ടകരച്ചില്‍,,ഞാന്‍ പെട്ടെന്ന് ഓടാനുള്ള പുറപ്പാടിലായി...പെട്ടന്ന് ഭര്യയുടെ പിറകില്‍ നിന്നുള്ള ചോദ്യം നിങ്ങള്‍ എങ്ങോട്ടാ..നീ കേട്ടില്ലേ നാണിന്റെ വീട്ടിലെ കോഴി കിണറ്റില്‍ വീണന്ന്....ഓ...അതാണോ ഇത്ര വലിയ കര്യം ഇന്നെലെ അവിടെ പതിനാറ് കോഴി ഒന്നിച്ച് ചെബില്‍ വീണിട്ട് നിങ്ങളോ ഞാനോ അറിഞ്ഞോ....പെട്ടെന്ന് കുരിശ് കണ്ട സാത്താനെ പോലെ ഞാന്‍ അവിടെ നിന്നു....അപ്പോഴാണ് ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തത്..ശരിയാണ് ഇവള്‍ പറയുന്നത്. ഇന്നെലെ എത്ര ആളുകളാണ് അവിടെ സല്‍കാരത്തിന്ന് വന്നത്...റ്റാറ്റാ സുമോയില്‍ വന്ന അബു ഹാജി,സ്കോര്‍പ്പിയൊയില് വന്ന ഹസ്സന്‍ കുട്ടി..വണ്ടികളുടെ ഒരു നിരത്തെന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നു അവിടെ എല്ലാം വലിയ പണക്കാര്...ഈ പാവങ്ങള്‍ ഇന്നെലെയും ഇവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നുവല്ലോ...ഇനി കോഴി ആയാലും ആടായലും പോകാന്‍ അവില്ല എന്ന് കരുതി ചായ കുടിക്കാന്‍ ഉള്ള പരിപാടി നോക്കി ...കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ വീണ്ടും വിളിക്കുന്നു ...ജാഫര്‍ക്കാ...ഓടി വരണേ...പെട്ടെന്ന് ദേഷ്യം വന്നു..അയല്‍വാസിയാണല്ലോ എന്ന കാര്യം ഒരു നിമിഷം മറന്ന് പോയി ഞാന്‍..ഇന്നെലെ ചട്ടിയില്‍ കോഴി വീണപ്പോയും ഞാന്‍ ഇവിടെ ത്തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നല്ലോ എന്ന് പറഞ്ഞ് പൊയി.....ഈ നാവിന്റെ ഒരു കാര്യം////

2 comments:

വി കെ ബാലകൃഷ്ണന്‍ said...

അളിയ!

Unknown said...

ക്രഷ്ണേട്ടോ.....പറഞ്ഞോളൂ

Post a Comment

വന്നതല്ലെ ?
എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞിട്ട് പോകൂ..